Kinh xin ơn nhờ lời chuyển cầu của Đức cha Lambert

01/08/2022


KINH XIN ƠN
NHỜ LỜI CHUYỂN CẦU
CỦA ĐỨC CHA LAMBERT

Lạy Thiên Chúa là Cha rất nhân từ, chúng con cảm tạ Cha đã dùng ánh sáng Thánh Linh/ hướng dẫn Đức Cha Lambert thực hiện công cuộc truyền giáo / và tổ chức đời sống Giáo hội tại những miền đất Á châu/ trên nền tảng vững chắc là hàng giáo sĩ địa phương, các nữ tu bản xứ và những giáo dân nhiệt thành / để làm điểm tựa cho dân thánh trong thời quẫn bách cũng như an bình.

Xin Cha cho chúng con biết noi gương ngài / yêu mến Đức Giêsu-Kitô-Chịu-Đóng-Đinh / và hy sinh phục vụ để góp phần cứu rỗi anh chị em đồng loại.

Nhờ lời chuyển cầu của Đức Cha Lambert, với sự bảo trợ của Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse / xin Cha ban cho chúng con ơn mà chúng con đang tha thiết khẩn nguyện….

Chúng con cầu xin Cha, với niềm tin tưởng ngài sớm được tôn phong trong hàng ngũ các Thánh, để tôn vinh tình thương và quyền năng của Cha nơi các dân tộc, nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Amen.

Imprimatur

Sài Gòn, ngày 01/06/2022

(đã ấn ký)

+ Giuse Nguyễn Năng
Tổng Giám Mục Tổng Giáo Phận Sài Gòn

Lưu ý: Nếu Quý vị nhận được ơn lành do lời chuyển cầu của Đức Cha Pierre Lambert de La Motte, xin vui lòng báo cho Văn phòng thu thập chứng từ được thiết đặt tại Nhà truyền thống Trung tâm mục vụ Tổng Giáo phận Sài Gòn, số 6 Bis, Tôn Đức Thắng, quận I, TPHCM, hoặc qua số điện thoại: 0901.419.620, và email: lambertvn1624@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn!

WHĐ (01.8.2022)

LỊCH PHỤNG VỤ