Uỷ ban Giáo dân: Gặp gỡ các Linh mục Trưởng ban Giáo dân
của hai Giáo tỉnh Huế và Hà Nội (lần thứ hai)
 
UỶ BAN GIÁO DÂN – Trong hai ngày 21 và 23/11/2017, Đức cha chủ tịch Uỷ ban Giáo dân (UBGD) trực thuộc Hội đồng Gián mục Việt Nam (HĐGMVN) Giuse Trần Văn Toản tiếp tục thực hiện hai cuộc gặp gỡ quý cha Trưởng ban Giáo dân, và anh chị em giáo dân đại diện của hai giáo tỉnh Huế và Hà Nội.

Cuộc gặp gỡ lần thứ hai này có sự hiện diện đầy đủ các cha Trưởng ban Giáo dân và anh chị em đại diện của các giáo phận (trừ giáo phận Nha Trang đang tĩnh tâm năm và giáo phận Lạng Sơn không tham dự).

Trong cuộc gặp gỡ này, Đức cha chủ tịch thông tin đến quý cha Trưởng ban và anh chị em giáo dân những hướng dẫn của HĐGMVN cho UBGD, và hoạch định chương trình thực hiện các hưỡng dẫn của HĐGMVN dành cho UBGD. Song song đó, Đức cha chủ tịch và quý cha Trưởng ban của các giáo phận cùng nhau lên chương trình sinh hoạt của UBGD trong năm 2018 và hoàn tất việc bầu Ban Điều hành và thành lập Nhóm Nghiên huấn, với mong ước bước sang năm 2018, Nhóm Nghiên huấn sẽ bắt đầu thực hiện công việc của nhóm là soạn các bài huấn đức hẳng tháng như một tài liệu để giúp các cha xứ (tùy nghi sử dụng) huấn đức cho Hội đồng mục vụ giáo xứ hoặc Ban Hành giáo.
 
Giáo Tỉnh Huế


*
Giáo Tỉnh Hà Nội







 
UB Giáo dân / HĐGMVN