Giao lưu bóng đá Linh mục Giáo phận Nha Trang
 
Sáng ngày 2 tháng 10 năm 2017, tại sân vận động thành phố Cam Ranh, đã diển ra giải bóng đá của Linh mục trẻ thuộc Giáo phận Nha Trang. Đến tham dự và động viên tinh thần cho các Linh mục trẻ thuộc Giáo phận có Đức Cha Giuse - Giám mục Giáo phận, Đức Ông Giuse Tổng đại diện, Cha hạt trưởng Cam Lâm, quý Cha cao niên tại nhà nghĩ dưỡng Linh mục, và quý Cha trong giáo phận.


Đến tham dự và động viên tinh thần cho các Linh mục trẻ thuộc Giáo phận có Đức Cha Giuse - Giám mục Giáo phận, Đức Ông Giuse Tổng đại diện, Cha hạt trưởng Cam Lâm, quý Cha cao niên tại nhà nghĩ dưỡng Linh mục, quý Cha trong giáo phận.

Tham dự giải thi đấu gồm có 4 đội:

            Đội 1: Quý Cha thuộc hai hạt Nha Trang - Diên Khánh.
            Đội 2: Quý Cha thuộc hai hạt Cam Ranh - Cam Lâm.
            Đội 3: Quý Cha thuộc  hai hạt Ninh Hải - Vạn Ninh
            Đội 4: Quý Cha thuộc hai hạt Ninh Sơn và Ninh Phước.
 
Vòng loại diển ra giữa hai cặp đấu : Đội 1 thi đấu với đội 2 và đội 3 thi đấu với đội 4.
 
Kết quả:
 

            Nha Trang - Diên khánh thắng Cam Ranh - Cam Lâm với tỉ số 3 - 2. 
            Ninh Hải - Vạn Ninh thắng Ninh Sơn – Ninh Phước với tỉ số 6 - 1.
 
            Trận chung kết diển ra sau đó với hai đội thắng trong vòng đấu loại. Kết quả đội Nha Trang - Diên Khánh đã giành chiến thắng sát nút trước đội Ninh Hải với tỉ số 1 - 0.

Đức Ông tổng đại diện, Cha hạt trưởng Cam Lâm và quý Cha đã trao cúp, cờ và phần thưởng cho các đội.
 
Sau một buổi sáng thi đấu nhiệt tình và không kém phần chuyên nghiệp, quý Cha đã về nhà xứ Giáo xứ Ba Ngòi để dùng bửa cơm huynh đệ với sự hiện diện của Đức Cha Giuse. Qua đó, ngài cũng căn dặn quý Linh mục trẻ luôn yêu thương và gắn kết cùng nhau qua công việc Mục vụ cũng như qua các hoạt động giao lưu như ngày thi đấu bóng đá hôm nay, theo như lời bài hát mà Ngài rất tâm đắc khi còn là một Linh mục trẻ của Giáo phận Đà Lạt: Đâu Có Tình Yêu Thương.
 
Xin Thiên Chúa ban nhiều ơn lành lên các vị chủ chăn trong Giáo phận chúng con, đặc biệt là trên quý Linh mục trẻ đang tràn đầy nhiệt huyết phục vụ. Xin cho mọi thành phần Dân Chúa trong Giáo Phận chúng con luôn yêu thương gắn kết cùng nhau để Tình Yêu của Ngài luôn hiện diện và lan tỏa trên vùng đất Ngài đã chọn.