Đức TGM Giuse viếng thăm mục vụ và dâng Thánh Lễ tại Giáo xứ Nước Ngọt
 

Vào lúc 09g15 ngày 22.4.2017, Đức TGM Giuse đã có chuyến viếng thăm mục vụ và dâng Thánh Lễ tại Giáo sở Nước Ngọt thuộc Hạt Hải Vân.  

Thánh Lễ hôm nay do Đức TGM Giuse chủ tế, với ý lễ cầu nguyện cho tất cả giáo dân trong toàn Giáo sở. Đồng thời, dịp này cũng kỷ niệm 90 thành lập Cộng đoàn Têrêsa Nước Ngọt (1927-2017), thuộc Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm Huế.

Đồng tế với Đức TGM Giuse, có quý Cha trong Tòa Giám mục Huế, quý Cha trong Hạt Hải Vân và quý Cha đồng hương Nước Ngọt. Ngoài ra, còn có sự tham dự của đông đảo quý Nữ tu thuộc Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm, đại diện các ban ngành và bà con giáo dân trong Giáo sở.

Sau Thánh Lễ, Đức TGM Giuse cũng kính viếng Lăng Tử Đạo của Giáo xứ (cách Nhà Thờ 800m): đây là nơi ghi dấu Tử Đạo của 43 giáo dân và 1 linh mục vào thời Văn Thân ngày 08.12.1883.

Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, toàn thể giáo dân Giáo sở và quý Nữ tu Cộng đoàn Têrêsa Nước Ngọt xin tri ân Đức TGM Giuse, cám ơn quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ đã luôn nâng đỡ, đồng hành và hiện diện trong ngày lễ ý nghĩa này.