Caritas Việt Nam giới thiệu phiên bản trang web mới *

01/09/2011

Caritas Việt Nam giới thiệu phiên bản trang web mới *


Caritas Việt Nam giới thiệu phiên bản trang web mới *

Trọng kính Đức Cha Chủ Tịch UBBAXH - Caritas Việt Nam,

Trọng kính Đức Hồng Y, quý Đức Cha,

Kính thưa quý Cha Giám Đốc, quý Cha, quý tu sĩ nam nữ,

Kính thưa toàn thể quý vị độc giả của website Caritas Việt Nam,

Website chính thức của Caritas Việt Nam đã hoạt động được hơn một năm, đã góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy những hoạt động và sự hiệp thông của nhiều thành phần trong mạng lưới Caritas Việt Nam cũng như nối kết với quốc tế. Ngoài ra, website cũng là một kênh truyền thông giúp cho nhiều người biết đến Caritas, để Caritas có thể thực hiện chức năng là cầu nối giữa những tấm lòng muốn sẻ chia với những người anh em đang trong hoàn cảnh khó khăn.

Sau một thời gian lắng nghe ý kiến đóng góp của quý vị, về nội dung cũng như cách trình bày của website Caritas Việt Nam, chúng con đã cố gắng tổng hợp, sắp xếp cả nội dung lẫn hình thức, sao cho đáp ứng được phần nào sự mong đợi của mọi người. Phiên bản mới của website mà chúng con giới thiệu hôm nay, có giao diện đơn giản hơn, với những nội dung chính yếu và trực tiếp liên quan đến Caritas quốc tế, Việt Nam và các giáo phận.

Chúng con ước mong website này không chỉ là một phương tiện để thông tin, giới thiệu các hoạt động, nhưng còn là một “điểm hẹn” để chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm, suy tư, cảm nhận… nhằm thúc đẩy lẫn nhau tiến tới hơn trong tinh thần Bác ái Kitô giáo, sáng tạo hơn trong những nỗ lực phục vụ sự sống, phát triển cộng đồng và sự thăng tiến con người. Vì thế, ngoài những nỗ lực đóng góp nhỏ bé và giới hạn của chúng con cho website này, thì sự chung tay quảng đại của Đức Hồng y, quý Đức Cha, quý Cha và toàn thể quý vị chắc chắn sẽ mang lại sự phong phú và thực sự hữu ích cho mỗi người và mọi người khi có dịp ghé thăm website. Chúng con rất hân hoan và tri ân trước sự hưởng ứng của mọi người.

Mặc dù chúng con đã cố gắng để làm điều tốt nhất, nhưng chắc chắn vẫn còn nhiều thiếu sót và giới hạn; sự đổi mới vẫn là một tiến trình của mỗi ngày trong tương lai mà chúng con sẽ đảm nhận, chúng con xin sự đóng góp và hỗ trợ của Đức Hồng y, quý Đức Cha, quý Cha và toàn thế quý vị. Nguyện xin Thiên Chúa chúc lành cho mỗi người chúng ta, để đời sống chúng ta trở nên chứng tá đích thực của “Bài ca Đức ái Kitô giáo”.

TPHCM, ngày 01 tháng 09 năm 2011

Lm. Vinh Sơn Vũ Ngọc Đồng, SDB

Giám đốc Caritas Việt Nam



""

––––––––––––––––––––––––

* Địa chỉ trang web: http://www.caritasvietnam.org/

Địa chỉ Ủy ban Bác ái Xã hội – Caritas:

23/25 đường D2, Văn Thánh Bắc, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 (08) 3512 2366

Email VP: ubbaxh_vn@yahoo.com

Email BBT: ubbaxh.caritasvietnam@gmail.com

LỊCH PHỤNG VỤ